Cơ hội vàng mang đến cho bạn và người thân những quyền lợi chăm sóc sức khỏe tối ưu cùng chi phí cực kì ưu đãi nhân dịp Đại lễ 30.4 – 1.5 tại 365 Medihome Thăng Long Tele_clinic

Hòa trong không khí vui tươi của dịp chào mừng kỷ niệm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30.4 và Quốc tế lao động 1.5, Phòng khám Đa khoa 365 Medihome Thăng Long – đơn vị đi đầu trong lĩnh vực áp dụng công nghệ y tế và đảm bảo việc chăm sóc sức khỏe đạt tiêu chuẩn quốc tế –  mang đến ưu đãi dành riêng cho Quý doanh nghiệp, Cán bộ Công nhân cũng như Khách hàng tại KCN Thăng Long và khu vực xung quanh. Đây cũng là một món quà ý nghĩa nhằm giúp mọi người có điều kiện chăm sóc tốt nhất cho sức khỏe của mình và những người thân yêu.

Cụ thể:

✅ Giảm tới 40% gói khám sức khỏe và theo dõi Hậu Covid chỉ từ 543.000 đồng

✅ Hoàn toàn miễn phí hỗ trợ theo dõi F0 tại nhà (liệu trình 14 ngày)

✅ Giảm 15% khi đăng ký một dịch vụ khám 

✅ Giảm 20% khi đăng ký theo gói khám

Chương trình kéo dài từ 26/4 – 31/5/2022

Khách hàng hoàn toàn chủ động trong việc lựa chọn khám phù hợp thời gian khám chữa phù hợp thông qua chức năng Đặt lịch khám tại ứng dụng di động 365  Medihome.

Trải qua những năm đầy biến động, sẽ chẳng sai khi chúng ta dần quan niệm rằng “chẳng cần chúc gì nhiều hãy chúc nhau nhiều sức khỏe” bởi có sức khỏe chính là món quà ý nghĩa nhất trong thời điểm hiện tại. Các chuyên gia y tế cũng khuyên rằng, mỗi người chúng ta nên chủ động khám sức khỏe tổng quát định kỳ, ít nhất mỗi năm một lần để sàng lọc và phát hiện các triệu chứng bệnh ở giai đoạn sớm. Đến Phòng khám Đa khoa 365 Medihome Thăng Long ngay hôm nay để chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho bản thân và cả gia đình, đồng thời tiết kiệm thời gian và chi phí với ưu đãi hấp dẫn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng liên hệ Hotline 19009204 để được tư vấn chi tiết.