Phòng khám đa khoa online 365 Medihome – sản phẩm của Trung tâm Nghiên cứu phát triển công nghệ Y tế từ xa Việt Nam – VTRC được bình chọn là giải pháp xuất sắc của ngành phầm mềm, CNTT Việt Nam thuộc lĩnh vực Y tế, chăm sóc sức khỏe và được công nhận đạt Danh hiệu Sao Khuê 2021.

Giải thưởng Sao Khuê là giải thưởng danh giá trao tặng cho cho các sản phẩm dịch vụ và phần mềm công nghệ thông tin Việt Nam. Giải thưởng Sao Khuê 2021 đã thu hút gần 300 sản phẩm đăng ký tham gia. Sau 3 vòng xem xét hồ sơ, thuyết trình phản biện và chung tuyển, hơn 100 sản phẩm ở nhiều lĩnh vực khác nhau đã được đề cử Giải thưởng. Trong đó, Phòng khám đa khoa online 365 Medihome đã được vinh danh là giải pháp xuất sắc của ngành phầm mềm, CNTT Việt Nam thuộc lĩnh vực Y tế, Chăm sóc sức khỏe.

TS. BSCC. Thầy thuốc nhân dân VŨ QUỐC BÌNH – Giám đốc Trung tâm nghiên cứu phát triển công nghệ y tế từ xa Việt Nam nhận giải thưởng Sao Khuê 2021 cho Phòng khám đa khoa online 365 Medihome – Giải pháp xuất sắc của Ngành phần mềm CNTT Việt Nam

Nắm bắt xu hướng phát triển của ngành công nghệ thông tin (CNTT) tại Việt Nam và trên thế giới, hiện thực hóa Nghị quyết Đại hội Đảng XIII và Chương trình Chuyển đổi số quốc gia của Thủ tướng Chính phủ, giải thưởng Sao Khuê 2021 có thông điệp “Thúc đẩy nền tảng giải pháp số – Tiên phong phát triển các hệ sinh thái số”.

Trong đó Giải pháp theo dõi và chăm sóc sức  khỏe  từ  xa  Telehealthcare – Phòng khám đa khoa online 365 medihome (liên kết với phòng khám đa khoa Dr. Binh Tele_Clinic & Liên minh chuỗi các phòng khám uy tín) là bước đột phá mới trong chuyển đổi số ngành y tế hiên đại, bắt kịp với xu hướng thế giới. Giải pháp theo dõi và chăm sóc sức  khỏe  từ  xa  Telehealthcare với tên gọi Phòng khám đa khoa online 365 Medihome là sự  kết  hợp  dịch vụ tư vấn y  tế chất lượng cao  và  công  nghệ khám chữa bệnh từ xa cho người bệnh. Giải pháp 365 Medihome giải quyết được những bất cập, tồn đọng và hạn chế của dịch vụ y tế hiện tại như thời gian, khoảng cách địa lí, theo dõi sức khỏe theo hệ thống,…

Ứng dụng 365 Medihome với nhiều tính năng y tế tiện ích.

Khi sử dụng dịch vụ Phòng khám đa khoa online 365 Medihome, người bệnh chỉ cần 1 thiết bị smart phone có kết nối internet, người bệnh không cần di chuyển, có thể ngồi bất kì nơi đâu là có thể được bác sĩ tư vấn trực tiếp qua VDO Call, được theo dõi các chỉ số sức khỏe thường xuyên và đưa ra những cảnh báo nguy cơ và bác sĩ sẽ can thiệp kịp thời, hạn chế tối đa biến chứng và rủi ro cho sức khỏe người bệnh.

Bên cạnh đó, Phòng khám đa khoa online 365 Medihome còn cung cấp Cẩm nang tiêm chủng và dịch vụ tra cứu thông tin y tế, tra cứu các CSYT gần nhất miễn phí trên ứng dụng để hỗ trợ tối đa cho người dân khi sử dụng các dịch vụ y tế.

Phòng khám đa khoa online 365 Medihome phù hợp cho mọi đối tượng người dân từ thành thị tới nông thông, vùng sâu vùng xa, hải đảo, các cơ quan đơn vị trường học, các khu công nghiệp, các cơ quan tổ chức,….được tiếp cận và có được sự trợ giúp y tế tốt nhất.

Trong vòng thuyết trình bảo vệ sản phẩm trước đó, Giám đốc Trung tâm nghiên cứu phát triển công nghệ y tế từ xa Việt Nam (VTRC) – TS. BSCC. Thầy thuốc nhân dân VŨ QUỐC BÌNH đã trình bày những ưu điểm của mô hình Phòng khám đa khoa thông minh sẽ khắc phục những bất cập mà các CSYT và phòng khám đa khoa đang gặp phải hiện nay như:

  • Quản lý thời gian, thay thế việc người bệnh phải xếp hàng, chờ đợi, bằng đặt lịch khám online chỉ mất 1 phút qua ứng dụng 365 Medihome
  • Quản lý hồ sơ bệnh án điện tử, lưu trữ hồ sơ trọn đời, dần thay thế hồ sơ giấy, giảm thiểu các thủ tục giấy tờ rườm rà.
  • Quản lý tài chính, thanh toán trực tuyến qua ví điện tử.
  • Cho phép quản lý từ xa, chỉ cần kết nối internet người bệnh có thể được khám chữa bệnh mọi lúc mọi nơi, giảm được chi phí đi lại. Tiện lợi cho việc chăm sóc sức khỏe ở vùng sâu – xa – hải đảo

Phòng khám đa khoa 365 Medihome liên kết dịch vụ tư vấn khám bệnh từ xa với Liên minh các  CSYT uy tín tại Việt Nam & Phòng khám Đa khoa Dr. Binh Tele_Clinic – một trong những đơn vị tiên phong trong chuyển đổi số y tế từ năm 2013, sử dụng phần mềm ứng dụng tư vấn khám, chữa bệnh từ xa (Telemedicine) trong việc chăm sóc sức khỏe cho người dân.

Trong những năm tới, Trung tâm nghiên cứu phát triển công nghệ y tế từ xa Việt Nam hứa hẹn sẽ cho ra mắt những sản phẩm và giải pháp CNTT 4.0 mới, thiết thực trong lĩnh vực CNTT nói chung, và lĩnh vực y tế nói riêng tiện ích nhất đến với người dùng trong và ngoài nước.

Phòng khám đa khoa online 365 Medihome có thể dễ dàng tìm kiếm và cài đặt trên Apple Store và CH Play. Hoặc quý vị có thể truy cập link https://help.365medihome.com.vn/huong-dan-tai-ung-dung-365-medihome-ve-dien-thoai-may-tinh-bang/ để tải và sử dụng 365 Medihome.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ONLINE 365 MEDIHOME – Giải pháp tiện ích cho người bệnh 

✅ Kết nối trực tiếp với bác sĩ qua CUỘC GỌI VIDEO dù ở bất cứ đâu.
✅ Được gặp bác sĩ “xịn”, được thoải mái trò chuyện với bác sĩ, có thể được kê đơn thuốc ngay trong cuộc khám online,…
✅ Được lưu trữ dữ liệu bệnh sử trên hệ thống trọn đời
✅ Tra cứu thông tin y tế, bảo hiểm, quét các cơ sở y tế, hiệu thuốc ở gần
✅ Làm việc từ TÂM, quản lý chất lượng đội ngũ và quy trình khám online đảm bảo chất lượng dịch vụ.
Và còn nhiều tiện ích khác, nhưng quan trọng là KHÔNG MẤT PHÍ.
?Chỉ cần Tải app 365 MEDIHOME theo link: TẠI ĐÂY
☎️Cần hỗ trợ vấn đề y tế hãy gọi tổng đài 1900 9204 (24/7) hoặc truy cập fanpage: https://www.facebook.com/365medihome để được hỗ trợ thêm.
?Đã có rất rất nhiều người ngạc nhiên và hài lòng sau khi trải nghiệm Phòng khám đa khoa online 365 Medihome vì không nghĩ được KHÁM BỆNH ONLINE MIỄN PHÍ VỚI BÁC SĨ TỐT lại dễ dàng đến thế.

Xem lại các chương trình tư vấn trực tiếp TẠI ĐÂY