Truyền hình quốc hội Việt Nam phối hợp cùng Phòng khám đa khoa online 365 Medihome tổ chức buổi tư vấn truyền hình trực tuyến với chủ đề “Sống với các căn bệnh mãn tính như thế nào?” vào 15h00 thứ Bảy, ngày 06/06/2020. Chương trình được phát trực tiếp trên truyền hình quốc hội Việt Nam (QuochoiTV), trên chương trình phát thanh 365FM  và fanpage của 365 Medihome.

 

Mời quý vị và các bạn theo dõi link trực tuyến tại đây:

Theo WHO, bệnh mãn tính là bệnh tiến triển kéo dài hoặc hay tái phát, thời gian bị bệnh thường rất lâu. Bệnh mãn tính không thể ngừa bằng vắc xin, không thể chữa khỏi hoàn toàn và cũng không tự biến mất.

Xu hướng chung không chỉ ở Việt Nam mà trên thế giới là bệnh mãn tính không lây nhiễm ngày càng gia tăng và trẻ hóa đối tượng mắc bệnh. Các bệnh mãn tính điển hình là viêm khớp, hen phế quản, đái tháo đường, phổi tắc nghẽn, động kinh và tăng huyết áp.

Ngoài những ảnh hưởng  trực tiếp đến sức khỏe thì người mắc bệnh mãn tính còn bị ảnh hưởng nhiều đến tâm sinh lý và đời sống tinh thần. Khi bị các bệnh nói chung, bệnh mãn tính nói riêng, người bệnh thường rơi vào trạng thái hoang mang cực độ, với những lo lắng về tình trạng bệnh tật của mình như có nặng lắm không, có chữa được không, có tốn nhiều tiền không…

Vậy, làm thế nào để sống chung với bệnh mãn tính, tận hưởng cuộc sống trọn vẹn là vấn đề được rất nhiều người quan tâm.

Nhằm cung cấp những kiến thức mới nhất về cách phòng bệnh, phát hiện và điều trị các bệnh mãn tính; đồng thời giải đáp những thắc mắc của người bệnh xung quanh vấn đề này, giúp họ chung sống hòa bình, sống vui sống khỏe, Truyền hình quốc hội Việt Nam phối hợp cùng Phòng khám đa khoa online 365 Medihome tổ chức buổi tư vấn Truyền hình trực tuyến “Sống chung với các bệnh mãn tính như thế nào?”.

Khách mời tham gia chương trình gồm:

Tiến sĩ – Bác sĩ cao cấp – Thầy thuốc nhân dân Vũ Quốc Bình

Nguyên Cục trưởng Cục quân y – Chủ tịch phòng khám đa khoa Dr.Binh Tele_Clinic

Chương trình được truyền hình trực tuyến bắt đầu từ 15h00, thứ Bảy, ngày 06/06/2020 trên:

Trong mỗi chương trình chúng tôi sẽ có những câu hỏi tương tác tới khán giả. Mời quý khán thính giả đặt câu hỏi cho chương trình tại hotline chương trình:

  • 19009204 nhánh 1
  • 0826.365.365
  • 0827.365.365

Mời quý vị đón xem chương trình!

Trân trọng!