Ứng dụng Medihome của hệ thống chăm sóc và quản lý sức khỏe toàn diện phiên bản mới đã chính thức được cập nhật trên Google Play!

Với sứ mệnh ban đầu, Medihome luôn mong muốn cải thiện, nâng cấp nền tảng và cơ sở vật chất để luôn mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất.

Ứng dụng Medihome phiên bản mới lần này được nâng tầm toàn diện cả về giao diện, tốc độ truy cập và xử lý thao tác, hứa hẹn sẽ cá nhân hóa và nâng cao chất lượng trải nghiệm của người dùng.

Thông báo cập nhật phiên bản mới sẽ hiển thị ngay khi khách hàng mở ứng dụng (đã được cài đặt sẵn trong điện thoại).

Khách hàng cũng có thể cập nhật hoặc cài đặt ngay Ứng dụng Medihome phiên bản mới (TẠI ĐÂY) để cảm nhận được sự khác biệt trong cách chăm sóc và quản lý sức khỏe đến từ đội ngũ điều dưỡng, bác sĩ chuyên nghiệp của Medihome:

Trên hệ điều hành Android:

Bước 1:  Truy cập CH Play

Bước 2:  Chọn “Tìm kiếm” hoặc “Search”

Bước 3:  Gõ “Medihome” vào thanh tìm kiếm

Bước 4:  Nhấn “Cập nhật” hoặc “Update”

Mọi thắc mắc và yêu cầu tư vấn, vui lòng gửi phản hồi cho Medihome thông qua Tổng đài tư vấn 1900 9204 được tích hợp ngay trên ứng dụng Medihome.

Trong những lần cập nhật tới, Medihome sẽ còn tiếp tục mang tới thêm nhiều tính năng và tiện ích dành cho người dùng. Hãy cùng chờ đón những cải tiến tiếp theo đến từ Medihome nhé!